Bài đăng nổi bật

Claim STS 20sts/0s

Claim 20sts/0s Chỉ có tại :  https://anotepad.com/notes/2q236t

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Một số thủ thuật kiếm tiền từ link rút gọn

Rút gọn link là một hình thức kiến tiền đơn giản nhưng gây phiền hà cho người dùng nên việc lên kế hoạch để bắt đầu kiếm tiền là điều rất cần thiết. Có nhiều cách kiếm tiền bằng link rút gọn nhưng có hai cách thông dụng nhất đó là đi spam chia sẻ link và tạo website chia sẻ. Trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn hai cách này.
Đầu tiên bạn cần một tài khoản ở một trang link rút gọn ở đây mình chia sẻ cho các bạn trang một trang của việt nam khá uy tín rate lại cao nhất việt nam .
các bạn đăng kí tài khoản ở đây  .
Nếu bạn muốn thử quá trình người khác click vào link rút gọn như thế nào các bạn có thể thử Tại đây

1. Một số thủ thuật kiếm tiền với link rút gọn

Tạo website chia sẻ tài nguyên

Cách kiếm tiền rút gọn link chơi lâu dài và bền nhất là bạn sẽ tạo một website chia sẻ tài nguyên hữu ích với mọi người. Bạn sẽ đi sưu tầm các tài nguyên như phần mềm, tài liệu hoặc các tài nguyên khác như phim, hài … và upload lên hosting của bạn, sau đó bạn sử dụng các trang rút gọn như  Tmearn  để tạo link rút gọn và đăng lên website.
Chi phí đầu tư cho cách này khá lớn từ việc chi phí xây dựng website cho đến chi phí mua hosting và nơi lưu trữ tài nguyên. Nếu bạn không có đủ tiền để mua VPS hay Server để chứa tài nguyên thì có thể sử dụng các dịch vụ lưu trữ miễn phí như Mediafire, Google Driver, Dropbox, … Tuy nhiên sử dụng các dịch vụ này sẽ gặp một số vấn đề như:
  • Giới hạn dung lượng upload vì bạn đang xài gói miễn phí.
  • Phía bên dịch vụ có thể sẽ xóa tài nguyên của bạn mà không báo trước
Vì vậy nếu có điều kiện thì hãy sử dụng các gói có phí, còn không thì sử dụng miễn phí cũng được.
Ngoài ra để có nhiều người truy cập thì đòi hỏi bạn phải SEO lên top Google hoặc spam bài viết trên các Groups.

Tạo blog miễn phí chia sẻ tài nguyên

Nếu bạn không có khả năng chi trả cho việc xây dựng website và mua hosting thì có thể sử dụng cách tạo blog miễn phí, hình thức này nhanh gọn và miễn phí nhưng không kém phần hiệu quả như ở cách tạo website riêng.
Hiện nay có hai trang web cho phép bạn tạo blog miễn phí ổn định và tốt nhất đó là wordpress và blogsport. cả hai đều hỗ trợ tạo website miễn phí và có thể bổ sung domain thay vì đường dẫn mặc định của nó. Hình thức này cũng tốn một khoảng chi phí mua domain. Và tương tự như trên bạn cũng phải SEO các bài viết lên top Google thì mới có nhiều người truy cập.

2. Các lưu ý khi chia sẻ link rút gọn

Bạn nên kiếm các chủ đề mà người dùng không rành về công nghệ thông tin vì đa số người dùng dân công nghệ đều biết bạn đang kiếm tiền online và họ sẽ không click vào link của bạn. Tuy nhiên vẫn có trường hợp ngoại lệ. Ví dụ bạn chia sẻ link download tài liệu học Excel thì có nhiều đối tượng học trong đó có cả dân IT, nhưng tỉ lệ dân IT sẽ thấp hơn dân văn phòng bởi dân IT chả ai học Excel làm gì cả.
Bạn nên chia sẻ những thứ tốt nhất và thật thà, nghĩa là tiêu đề nói sao thì nội dung phải như vậy để tránh trường hợp người ta chỉ đến website của bạn một lần rồi ra đi vĩnh viễn. hay tôn trọng người dùng thì họ sẽ ủng hộ và tôn trọng bạn lại.

3. Lời kết

Trên là những thủ thuật và ý tưởng kiếm tiền với link rút gọn mà mình tích lũy được sau một thời gian tìm hiểu về nó. Trong các hình thức trên thì mình khuyên bạn nên tạo website riêng vì bạn sẽ chơi được lâu dài và sau khi có thương hiệu riêng thì bạn sẽ mất ít thời gian quản lý hơn là cách đi spam link, chưa tính chuyện đi spam link rất dễ bị khóa tài khoản.
Chúc các bạn ngày càng kiếm được nhiều tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét