Bài đăng nổi bật

Claim STS 20sts/0s

Claim 20sts/0s Chỉ có tại :  https://anotepad.com/notes/2q236t

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Kiếm tiền với Brolinks – hệ thống quảng cáo bài viết hàng đầu ở Châu Á

Bạn sở hữu một website chất lượng và muốn kiếm tiền online từ website đó? Nếu vậy, Brolinks chính xác là thứ bạn cần. Hãy đặt link ngữ cảnh hay link hình ảnh trên website của mình để nhận được tiền quảng cáo.
Đăng ký



Bạn sẽ được trả tiền cho điều gì?

Những nhà quảng cáo sẽ trả phí cho việc đặt ghi chú, link ngữ cảnh và link hình ảnh trên website của bạn. Ghi chú bao gồm một đến hai câu giới thiệu về hàng hóa hoặc sản phẩm kèm link đến trang web của nhà quảng cáo. Link ngữ cảnh đề cập đến hàng hóa hoặc sản phẩm kèm link đến trang web của nhà quảng cáo có trong các đoạn văn bản như tin tức, bài viết… đã được đặt trên website của bạn. Link hình ảnh là một hình ảnh (đồ họa, hình vẽ, v.v.) kèm link chỉ đến nhà quảng cáo.

Cách thức hoạt động?

Sau khi đăng ký và thêm website của bạn vào Brolinks, bạn có thể chọn công việc mà bạn mong muốn như là viết bài, đặt link ngữ cảnh và link hình ảnh. Sau đó, bạn đặt chúng trên những trang hiện có của website của mình hoặc tạo trang mới (bạn toàn quyền quyết định). Sau đó, Brolinks sẽ thanh toán tiền cho nội dung đã đặt trên website của bạn vào tài khoản của bạn.

Giá cao cho các liên kết nổi bật.

Một website với trang chính có trung bình PR4 và lưu lượng truy cập vào khoảng 300-400 khách truy cập mỗi ngày sẽ có thể kiếm được khoảng $50 đến $150 mỗi tháng trong hệ thống của Brolinks.

Hệ thống có các quy tắc rất nghiêm ngặt

Làm việc với Brolinks là trải nghiệm dễ chịu bởi những quy định nghiêm ngặt sẽ không cho phép tình trạng lạm dụng của webmaster hay các chuyên gia SEO. Ban quản trị của Brolinks sẽ luôn hỗ trợ đưa ra phương án xử lý công bằng cho những xung đột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét